Chuyển đến nội dung chính

Lịch sử thương hiệu Innisfree


Thiên nhiên là cảm hứng vô tận cho sản phẩm làm đẹp cũng như tình yêu là cảm hứng vô tận cho thi ca. Và Innisfree là lời đáp của Amore Pacific cho tiếng gọi thiên nhiên đó. Ra đời vào năm 2000, gắn liền với hình ảnh thiên nhiên đảo ngọc JeJu, Innisfree mang sự trong lành của không khí và nguồn nước, sự giàu có của thổ nhưỡng, và ấm áp của nắng chắt chiu lại bằng công nghệ hiện đại để chia sẻ với chúng ta một cách "thực" nhất. Hãy cảm ơn tự nhiên và cùng mình bắt đầu hành trình ngược về năm khai sinh ra thương hiệu nổi tiếng này nào!!

Năm 2000, dấu mốc chào đời.

Được xem như thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên tại Hàn Quốc, Innisfree đứng chung hàng ngũ cùng những cái tên đình đám khác như Etude House và Laneige trong đội quân Amore Pacific để đáp ứng hoàn hảo nhất nhu cầu làm đẹp gắn liền với thiên nhiên của phái nữ.

Tập đoàn Amore Pacific

Năm 2003, tất cả vì môi trường.

Để thể hiện trách nhiệm với môi trường, chiến dịch tái chế chai lọ dùng cho sản phẩm của công ty được phát động, đây không chỉ là việc gìn giữ môi trường mà còn là một lời cam kết  chắc chắn với công chúng cũng như với chính sứ mệnh bảo vệ môi trường của công ty.
Chai lọ tái sử dụng

Năm 2005, thành tựu đầu tiên.

Road-shop - cửa hàng đặt trên mặt phố - đầu tiên được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi, làm đẹp mọi lúc mọi nơi của phái nữ. Điều này giúp hình ảnh cũng như triết lý của thương hiệu được hiện diện nhiều hơn, gần hơn với hơi thở của cuộc sống.
Cũng trong năm 2005, Innisfree vinh dự giữ vị trí đầu tiên về chỉ số mức độ hài lòng khách hàng.

Một road- shop của Innisfree

Năm 2006, ra mắt sản phẩm mới.

Sau những thành công vang dội, hãng mỹ phẩm innisfree đã tiếp tục cho ra mắt với dòng '' Olive '', sản phẩm đã đạt được đúng với kỳ vọng của công ty. Ngay sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới này đã đạt hơn 10.000 sản phẩm. 

Sản phẩm Innisfree olive

Năm 2007, chạm mốc 100 road-shop.

 Tận dụng sự ủng hộ mạnh mẽ nơi khách hàng, Innisfree liên tục tăng trưởng. Dấu hiệu rõ ràng nhất có thể thấy là hàng loạt cửa hàng mới được mở ra, thổi bùng làn sóng làm đẹp từ mỹ phẩm thuần thiên nhiên tại đất Hàn.
Năm 2008 cùng sự ra đời trung tâm mua sắm Innisfree đầu tiên và dòng sản phẩm mới.
Trung tâm thương mại đóng mác Innisfree đầu tiên và sự ra đời dòng sản phẩm Trà xanh làm nên danh tiếng thương hiệu là hai tiếng chuông vang nhất năm 2008.

Nói riêng về dòng sản phẩm Trà xanh, chắc bạn sẽ không lạ gì nếu đoán trước được sự ra đời của nó.
Đảo ngọc Jeju nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp cũng nổi tiếng không kém với những nương trà xanh bát ngát đã đi vào phim ảnh và thi ca. Chính những lá trà xanh giàu dưỡng chất nơi đây làm nên Green tea line mà chúng ta đều biết tới.

Trà xanh Jeju

2009 nên thơ với "con đường Jeju" và 100 tỉ sản phẩm bán ra.

Là lời cảm ơn với thiên nhiên và con người Jeju, Innisfree quyết định đầu tư cho dự án " Con đường Jeju". Đây là dự án xây dựng tuyến đường dài 422 km trên đảo Jeju, là sự kết nối của 21 đường chính, 6 đường phụ. Tuyến đường đi qua nhiều làng mạc, cánh đồng và cảnh đẹp trên đảo đã ru lòng nhiều du khách.
Cùng thời điểm đó, Innisfree kỉ niệm sản phẩm thứ 100 tỉ được bán ra cũng là kỉ niệm một chặng đường nhiều cố gắng được đền đáp.
Con đường Jeju

Năm 2010: Kỉ niệm 10 năm ra đời thương hiệu, ra mắt dòng sản phẩm volcanic, khởi động dự án " Khăn tay xanh".

Sau 10 năm hoạt động, kể từ năm 2000, Innisfree khẳng định việc đi theo tiếng gọi thiên nhiên, bằng việc sản xuất những sản phẩm thuần chất là đúng đắn. 10 năm chặng đường nuôi dưỡng, tinh chế những dưỡng chất tự nhiên dưới mái nhà Jeju đang ngày một vươn xa bằng những dòng sản phẩm mới tận dụng sự hào phóng của đất mẹ. Hệ quả là sự ra đời dòng sản phẩm nguồn gốc tro núi lửa "Volcanic". Nguồn khoáng chất tự nhiên từ tro, đá núi lửa được gói gọn trong dòng sản phẩm Volcanic, không còn nữa việc phải đi tới trung tâm làm đẹp để được hưởng sự giàu có của thiên nhiên, đồng thời, Green tea line đã có thêm người bạn xứng tầm.

Kỉ niệm dấu mốc tròn trĩnh, tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình với tự nhiên và cộng đồng, nhãn hàng tiếp tục những dự án bảo vệ môi trường khác để nhấn mạnh một lần nữa những gì mình đã tồn tại để đi theo. Một trong số đó là dự án " Chiếc khăn xanh"- dự án phân phát những chiếc khăn mùi xoa nhằm thay thế một phần khăn giấy nhằm giảm thiểu lượng cây cối bị khai thác cho nền công nghiệp này. Tính đến nay, đã có hơn 292 ngàn chiếc được phát ra khắp nơi đủ cho ta nhìn nhận rõ sự nghiêm túc của Innisfree trong chiến dịch này.

Khăn tay xanh

Từ 2011 đến 2015: Phát triển ra thế giới, những dòng sản phẩm mới và cán mốc 15 năm.

Trung Quốc giống như miền đất hứa của những hãng mỹ phẩm châu Á và đó không phải ngoại lệ với Innisfree. Cửa hàng đầu tiên của hãng trên thị trường nước ngoài không đâu khác đó là đất nước đông dân này và người anh em của nó - Thượng Hải. Tiếp theo đó lần lượt là Đài Loan, Malaysia và Thái Lan cũng là nơi đặt chân tiếp theo đánh dấu những sự vươn mình không ngừng của đứa con của đảo Jeju.
Không chỉ mở rộng về địa lý, hàng loạt những dòng sản phẩm mới được ra đời như Eco science line(dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học), Fresh line, điều đặc biệt là chúng luôn đi theo một tư duy - gẫn gũi với thiên nhiên.

 Ngày hôm nay...

Trải qua 17 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên, ngày hôm nay ta biết đến innisfree một cách rộng rãi với những thành tựu không thể chối bỏ: Con đường Jeju, gần 9 triệu chai lọ được thu thập và tái chế, khoảng 300 ngàn chiếc khăn tay được phát ra và sấp sỉ 3 triệu đô chi cho vấn đề môi trường ghi nhận trong tâm trí người dân xứ Hàn và quốc tế.

Thiên nhiên đảo Jeju


Vậy là cũng đã đủ để ta hiểu hơn về những dấu ấn của thương hiệu làm nên những sản phẩm làm đẹp mình vẫn sử dụng nhỉ? Vậy, tạm thời chia tay với Innisfree cùng những mốc lịch sử của thương hiệu này, chúng ta sẽ gặp lại "đứa con của Jeju" trong những bài viết tiếp theo nhé! Tạm biệt!














Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi làng La Roche-Posay

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đầu tiên 

Lịch Sử Thương Hiệu Bioderma

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt, mang lại một làn da khỏe mạnh nhất. Chính điều đó đem lại thành công của Bioderma ngày hôm nay. Tuân theo sứ mệnh " An toàn cho da", thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp luôn là cái tên đáng tin cậy với làn da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tạm gác lại triết lý, phương châm hoạt động và những thành tựu xuất sắc của Bioderma, chúng ta hãy quay ngược thời gian và điểm lại những dấu mốc quan trọng của nhãn hiệu đang ngự trên bàn trang điểm của hàng triệu tín đồ cái đẹp trên toàn thế giới nhé! Khởi nguồn.... Làn da có tiếng nói riêng của nó, nếu có thể hiểu những gì làn da mong manh muốn nói, sẽ là rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp tuyệt vời. Hiểu được điều đó, chuyên gia từ Bi