Chuyển đến nội dung chính

Lịch sử thương hiệu Neutrogena

Được sáng lập bởi  Emanuel Stolaroff vào năm 1930 tại Zurich, Thụy Sỹ với cái tên ban đầu là Natone.
Năm 1994, Natone được mua lại để trở thành một phần của Tập đoàn Johnson & Johnson.  Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu được khuyến nghị với nhiều sản phẩm ứng dụng cho nhiều loại da và những vấn đề về da tương ứng, được phân phối rộng rãi trên hơn 70 quốc gia, đặt trụ sở tại Hoa kỳ.
Bạn có tò  tên Neutrogena từ đâu mà ra?
Vậy thì hãy cùng dạo chơi và tìm hiểu về thương hiệu này thôi bạn ơi! Sẽ là một chuyến đi thú vị đấy nhé.

Năm 1930 nơi quê hương Thụy Sỹ.

Zurich năm 1930, nhà sáng lập Emanuel Stolaroff khởi đầu với Natone - một cửa hàng bán mỹ phẩm độc lập - chuyên cung cấp mỹ phẩm cho những salon làm đẹp đang nổi lên với ngành công nghiệp phim ảnh thời đó. Cho đến những năm 1940, Natone bắt đầu công việc sản xuất mỹ phẩm của mình và cung cấp chúng cho thị trường.
Vào những năm mà ngành công nghiệp làm đẹp đang lên như một con sóng thần, nhu cầu làm đẹp, trang điểm cho những diễn viên dẫn đến sự thành công bước đầu cho Natone, mở màn cho sự thành công sau này.


Zurich - Quê hương của Neutrogena


Chuyến đi năm 1954..


Stolaroff nghe đến một loại xà phòng được phát triển bởi nhà hóa mỹ phẩm người Bỉ, bác sĩ Edmond Fromont. Công thức sáng chế của ông tạo ra một loại xà phòng dịu nhẹ, sạch, có thể rửa sạch nhanh khỏi da mà không để lại cặn. Sau khi sử dụng loại xà phòng này, da trở lại với độ ph thông thường, chỉ chậm hơn rửa với nước duy nhất 1 phút.
Ông chủ Natone tin rằng tồn tại một thị trường cho loại xà phòng cao cấp này và quyết định sắp xếp để đưa dòng sản phẩm "Neutrogena" này ra thị trường Mỹ . Ông nhấn mạnh sự khác biệt của Neutrogena, định hướng bán chúng ra những cửa hàng trưng bày và hiệu thuốc.
Sản phẩm làm nên thương hiệu

Hào quang mang tên Neutrogena.

Đến năm 1962, xà phòng Neutrogenna đã trở thành hình ảnh tượng trưng cho cả công ty. Điều này khiến ban quản trị quyết định đổi tên Natone, lấy tên theo loại xà phòng nổi tiếng đó.

Năm 1967, quyết định then chốt.

Từ nay, Neutrogena đưa đến quyết định thắt chặt thêm mối quan hệ giữa công ty với những chuyên gia về dược. Sự gắn kết chặt chẽ với những nhà gia liễu này sẽ giúp công ty đạt được những lợi thế cạnh tranh, qua đó nỗ lực tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ, với chất lượng hảo hạng. Năm 1973, Neutrogena trở thành công ty đại chúng để rồi đến năm 1980, công ty tiến hành ra nhập thị trường chăm sóc tóc.Năm 1994, với sự tín nhiệm và ngưỡng mộ từ phía người tiêu dùng, Neutrogena được tập đoàn Johnson & Johnson để mắt tới, dẫn tới sự sáp nhập nhằm củng cố tiềm lực công ty bằng sức mạnh của Johnson & Johnson mà vẫn có thể tiếp tục định hướng mang tên " Con đường Neutrogena".

Công ty mẹ của Neutrogena

Cho tới thì hiện tại...

 ...bằng việc đáp ứng không ngừng nhu cầu khách hàng, Neutrogena phát triển chóng mặt trên thị trường chăm sóc da và làm đẹp. Thành công này không thể quên sự định hướng đúng đắn khi đi theo một con đường mỹ phẩm gắn liền với da liễu, điều mang đến cho Neutrogena thường hiệu của sự an tâm.
Một số sản phẩm của Neutrogena



Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi làng La Roche-Posay

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đầu tiên 

Lịch Sử Thương Hiệu Bioderma

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt, mang lại một làn da khỏe mạnh nhất. Chính điều đó đem lại thành công của Bioderma ngày hôm nay. Tuân theo sứ mệnh " An toàn cho da", thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp luôn là cái tên đáng tin cậy với làn da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tạm gác lại triết lý, phương châm hoạt động và những thành tựu xuất sắc của Bioderma, chúng ta hãy quay ngược thời gian và điểm lại những dấu mốc quan trọng của nhãn hiệu đang ngự trên bàn trang điểm của hàng triệu tín đồ cái đẹp trên toàn thế giới nhé! Khởi nguồn.... Làn da có tiếng nói riêng của nó, nếu có thể hiểu những gì làn da mong manh muốn nói, sẽ là rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp tuyệt vời. Hiểu được điều đó, chuyên gia từ Bi