Chuyển đến nội dung chính

Crest - Thương hiệu gắn liền với những nụ cười không tì vết

Crest là một thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện mang lại sự thoải mái và mang lại sự tự tin nở nụ cười đẹp rạng rỡ cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất về hàng tiêu dùng gia đình. Để gây dựng lên một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bất kỳ một thương  hiệu nào cũng có một câu chuyện của riêng mình. Chúng mình cùng tìm hiểu quá trình hình thành của Crest - hãng chuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu Hoa Kỳ và toàn thế giới nhé.

Crest mang lại nụ cười đẹp sáng rạng rỡ cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

  Vào khoảng đầu năm 1940, căn bệnh nha chu trở thành một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến và cần được quan tâm nhất ở Mỹ. Khi mà số lượng người Mỹ bị sâu răng được ước tính khoảng 700 triệu trường hợp. Hãng Procter & Gamble (P&G) đã bắt đầu một nghiên cứu tìm kiếm thành phần để bổ sung vào kem đánh răng để giảm thiểu nguy cơ sâu răng.
Sản phẩm kem đánh răng Crest đời đầu
Sản phẩm kem đánh răng Crest đời đầu
Năm 1950, nhóm nghiên cứu dự án đứng đầu bởi Dr. Joseph Muhler tại một trường Đại học do P&G thành lập đã phát triển và thử nghiệm một loại kem đánh răng có chứa thành phần fluor. Nghiên cứu lâm sàng đã thu về được kết quả đầy bất ngờ và thú vị khi có tới 49% từ trẻ em đến độ tuổi 16 giảm sâu răng rõ rệt, và ở người lớn cũng cho một kết quả tương tự.
  Với kết quả nghiên cứu thành công này, kem đánh răng Crest đã được ra đời và được phát hành trên một số thị trường thí điểm. Năm 1955, Crest là thương hiệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng sức khỏe răng miệng. Đến năm 1956, kem đánh răng đầu tiên của hãng mở rộng thị trường trên toàn nước Mỹ.
  Vừa mới ra mắt nhưng kem đánh răng "Crest with fluoristan" đã nhanh chóng chiếm hữu thị trường và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) xác nhận rằng Crest hiệu quả trong việc ngăn ngừa sâu răng vào năm 1960.
Sau 2 năm được sự xác nhận của ADA doanh số bán đã tăng gấp 3 lần và đưa thương hiệu Crest trở thành thương hiệu kem đánh răng bán chạy nhất tại Mỹ vào năm 1962.

Không ngừng nỗ lực vì nụ cười tươi sáng hơn.

Không ngần ngại trong công trình nghiên cứu liên tục thúc đẩy cải tiến sản phẩm. Năm 1876, Crest vinh dự được được Hội hóa học Hoa Kỳ (American Chemical Society) công nhận Crest with fluoristan là một trong 100 phát hiện vĩ đại nhất trong vòng 100 năm. Dấu ấn khẳng định mình không chỉ trên thị trường nước Mỹ mà còn tất cả thị trường mở rộng của hãng trên toàn thế giới.
Kem đánh răng Pro heatth
Kem đánh răng Pro Heatth
  Sự ra đời của kem đánh răng Crest Pro-Health đã nhận được Dấu Chấp Nhận (Seal of Acceptance) của ADA dành cho các tính năng bảo vệ ngăn ngừa sáu điều kiện sức khỏe nha chu khác nhau: sâu răng, viêm nứu, mảng bám, nhạy cảm, ố răng, và hôi miệng.
  Vào năm 2005, Crest kỷ niệm 50 năm mang lại những nụ cười tươi rạng rỡ cho các gia đình trên toàn quốc và thế giới. Ngày nay, Crest luôn đi đầu trong nghiên cứu sức khỏe răng miệng, cải thiện chất lượng và đem lại những sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất trên khắp 5 châu. Mục tiêu của hãng là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc theo đuổi đam mê về một chế độ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện để mọi người đều có thể sở hữu một nụ cười đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh cho cuộc sống của mình.

Một số sản phẩm của thương hiệu Crest:


Kem đánh răng Crest 3D White gây sốt toàn thế giới về khả năng làm trắng
Kem đánh răng Crest 3D White gây sốt toàn thế giới về khả năng làm trắng
Nước súc miệng Crest Pro Health
Nước súc miệng Crest Pro Health
Miếng dán trắng răng Crest 3D White
Miếng dán trắng răng Crest 3D White

Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi l...

Mỹ phẩm Clinique - Không chỉ là đứa con cưng của một thương hiệu lớn

Clinique là nhãn hiệu được thành lập bởi tập đoàn High-end lớn nhất thế giới Estee Lauder . Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, đồ dùng trong nhà tắm và nước hoa. Đây được xem là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên được phát triển bởi các chuyên gia về da liễu và mỹ phẩm. Chính vì thế, mỹ phẩm Clinique có được sự khác biệt so với các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng thời với toàn bộ những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da toàn diện. Clinique còn có các dòng mỹ phẩm đa dạng dành cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi, mọi sắc tộc, màu da trên thế giới. Điều này góp phần đưa nhãn hiệu này vượt ra biên giới nước Mỹ, trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên thế giới, có mặt ở hơn 130 quốc gia. Logo Clinique   Clinique được sinh ra trong cái nôi vàng nhà Estee Lauder...  Tháng 8 năm 1986, nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder là cô Evelyn Lauder đọc một bài trên tạp chí Vogue có tựa đề là "Làm thế nào đ...

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đ...