Crest là một thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện mang lại sự thoải mái và mang lại sự tự tin nở nụ cười đẹp rạng rỡ cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất về hàng tiêu dùng gia đình. Để gây dựng lên một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bất kỳ một thương hiệu nào cũng có một câu chuyện của riêng mình. Chúng mình cùng tìm hiểu quá trình hình thành của Crest - hãng chuyên chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu Hoa Kỳ và toàn thế giới nhé.
Crest mang lại nụ cười đẹp sáng rạng rỡ cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.
Vào khoảng đầu năm 1940, căn bệnh nha chu trở thành một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến và cần được quan tâm nhất ở Mỹ. Khi mà số lượng người Mỹ bị sâu răng được ước tính khoảng 700 triệu trường hợp. Hãng Procter & Gamble (P&G) đã bắt đầu một nghiên cứu tìm kiếm thành phần để bổ sung vào kem đánh răng để giảm thiểu nguy cơ sâu răng.
![]() |
Sản phẩm kem đánh răng Crest đời đầu |
Năm 1950, nhóm nghiên cứu dự án đứng đầu bởi Dr. Joseph Muhler tại một trường Đại học do P&G thành lập đã phát triển và thử nghiệm một loại kem đánh răng có chứa thành phần fluor. Nghiên cứu lâm sàng đã thu về được kết quả đầy bất ngờ và thú vị khi có tới 49% từ trẻ em đến độ tuổi 16 giảm sâu răng rõ rệt, và ở người lớn cũng cho một kết quả tương tự.
Với kết quả nghiên cứu thành công này, kem đánh răng Crest đã được ra đời và được phát hành trên một số thị trường thí điểm. Năm 1955, Crest là thương hiệu dẫn đầu trong cuộc cách mạng sức khỏe răng miệng. Đến năm 1956, kem đánh răng đầu tiên của hãng mở rộng thị trường trên toàn nước Mỹ.
Vừa mới ra mắt nhưng kem đánh răng "Crest with fluoristan" đã nhanh chóng chiếm hữu thị trường và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) xác nhận rằng Crest hiệu quả trong việc ngăn ngừa sâu răng vào năm 1960.
Sau 2 năm được sự xác nhận của ADA doanh số bán đã tăng gấp 3 lần và đưa thương hiệu Crest trở thành thương hiệu kem đánh răng bán chạy nhất tại Mỹ vào năm 1962.
Không ngừng nỗ lực vì nụ cười tươi sáng hơn.
Không ngần ngại trong công trình nghiên cứu liên tục thúc đẩy cải tiến sản phẩm. Năm 1876, Crest vinh dự được được Hội hóa học Hoa Kỳ (American Chemical Society) công nhận Crest with fluoristan là một trong 100 phát hiện vĩ đại nhất trong vòng 100 năm. Dấu ấn khẳng định mình không chỉ trên thị trường nước Mỹ mà còn tất cả thị trường mở rộng của hãng trên toàn thế giới.
![]() |
Kem đánh răng Pro Heatth |
Sự ra đời của kem đánh răng Crest Pro-Health đã nhận được Dấu Chấp Nhận (Seal of Acceptance) của ADA dành cho các tính năng bảo vệ ngăn ngừa sáu điều kiện sức khỏe nha chu khác nhau: sâu răng, viêm nứu, mảng bám, nhạy cảm, ố răng, và hôi miệng.
Vào năm 2005, Crest kỷ niệm 50 năm mang lại những nụ cười tươi rạng rỡ cho các gia đình trên toàn quốc và thế giới. Ngày nay, Crest luôn đi đầu trong nghiên cứu sức khỏe răng miệng, cải thiện chất lượng và đem lại những sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất trên khắp 5 châu. Mục tiêu của hãng là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc theo đuổi đam mê về một chế độ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện để mọi người đều có thể sở hữu một nụ cười đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh cho cuộc sống của mình.
Một số sản phẩm của thương hiệu Crest:
![]() |
Kem đánh răng Crest 3D White gây sốt toàn thế giới về khả năng làm trắng |
![]() |
Nước súc miệng Crest Pro Health |
![]() |
Miếng dán trắng răng Crest 3D White |
Nhận xét
Đăng nhận xét