Chuyển đến nội dung chính

Nivea - Thương hiệu mỹ phẩm cho tất cả mọi người

Nhắc đến thương hiệu Nivea ai cũng biết đến kem dưỡng Nivea với hình ảnh hộp xanh trắng hết sức đơn giản được bán trong các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nhỏ , bởi sự bình dân mà thương hiệu mang lại hết sức thu hút người tiêu dùng. Ít ai có thể biết đến chặng đường lịch sử mà thương hiệu này đã trải qua. Vậy cùng chúng tớ tìm hiểu về thương hiệu Nivea đại diện cho 1 hình ảnh gần gũi và quen thuộc này nha.

Từ xa xưa, một thương hiệu có từ lâu đời Nivea đã trải qua hơn 100 năm kiến tạo

Tiến sĩ Oscar Troplowitz người sáng lập ra Nivea
Tiến sĩ Oscar Troplowitz người sáng lập ra Nivea
Năm 1911, Tiến sĩ Oscar Troplowitz đã nhận ra tiềm năng của Eucerit - một chất nhũ hóa có thể kết hợp nước và dầu vào kem ổn định do nhà hóa học Tiến sĩ Isaac Lifschutz nghiên cứu và phát triển, và lần đầu tiên được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Ngay lập tức nhận ra rằng nhũ tương nước trong dầu sẽ là cơ sở hoàn hảo cho một loại kem dưỡng da. Lấy cảm hứng từ màu trắng tuyết của sản phẩm, Tiến sĩ Troplowitz đặt tên cho nó là Nivea cái tên bắt nguồn từ chữ La Tinh nix (tuyết) và nivis (của tuyết) . Khi dịch, "NIVEA" có nghĩa đen là "tuyết trắng". Vào tháng 12 năm 1911, Nivea chính thức đã được ra mắt với sản phẩm Nivea Cream.
Thiết kế hộp vỏ ngoài Nivea cream từ năm 1911 đến nay
Thiết kế hộp vỏ ngoài Nivea cream từ năm 1911 đến nay
Nivea lần đầu tiên được bán dưới dạng hũ dầu nước, có tác dụng cực kỳ hiệu quả cho làn da khô. Chất dầu làm mềm da được hãng sử dụng khi đó và cho đến thời điểm hiện tại được chiết xuất từ mỡ cừu, còn được gọi là lanolin. Nivea là nhãn hiệu chăm sóc da được người tiêu dùng tin tưởng hơn bất kỳ thương hiệu chăm sóc da nào khác. Nivea là nhãn hiệu của niềm tin, sự thân thiện và sản phẩm chất lượng cho mọi loại da.
Nivea Cream đầu tiên xuất hiện năm 1911
Nivea Cream đầu tiên xuất hiện năm 1911
Nhờ khả năng tuyệt vời của Eucerit giúp cho kem dưỡng da có thể duy trì ổn định theo thời gian. Đây là kem chăm sóc da đầu tiên có thể xuất khẩu trên toàn thế giới mà không mất đi chất lượng hoặc tính nhất quán của nó. Chỉ ba năm sau khi Nivea Creme xuất hiện lần đầu tại Hamburg, và có mặt ở mọi châu lục, và gần một nửa doanh thu của hãng đến từ nước ngoài.

Thành công nhanh chóng đưa tên tuổi Nivea tới khắp châu lục

Đến năm 1914, sản phẩm Nivea Cream được sản xuất không chỉ ở Hamburg, mà còn ở Buenos Aires, Copenhagen, Mexico, Moscow, New York, Paris và Sydney.
Không chỉ tập trung phát triển mang cái đẹp cho tới phụ nữ mà muốn sản phẩm của mình tới tất cả mọi người phụ nữ, nam giới, người già, và trẻ sơ sinh đều có thể sử dụng sản phẩm của Nivea. Chính vì vậy, năm 1922 Nivea đã cho ra đời dòng sản phẩm dành cho nam giới đầu tiên là một loại xà bông cạo râu với tên Nivea Shaving Soap.
Năm 1922 cho ra đời 1 dòng sản phẩm dành cho nam giới Nivea Shaving Soap
Năm 1922 cho ra đời 1 dòng sản phẩm dành cho nam giới Nivea Shaving Soap
Hộp Nivea xanh thẳm đặc trưng như được thấy hiện nay chính xác được ra mắt năm 1925. So với rất nhiều các loại mỹ phẩm làm đẹp, thì vẻ ngoài của sản phẩm vẫn phảng phất chất cổ xưa của những năm 1920, giản đơn không chút màu mè nhưng vẫn nổi bật và bắt mắt. Nivea sửa đổi sản phẩm kem đóng trong hộp thiếc xanh lam với logo màu trắng, được tái đóng gói trong bao bì màu xanh lam. Tới năm 1928, cổ phiếu của Beiersdorf được niêm yết trên thị trường chứng khoán hamburg lần đầu tiên. Trên 20 địa điểm sản xuất trên toàn thế giới đã hoạt động Trong khoảng những năm 1950 - 1960, Nivea tập trung sản xuất và phát triển mạnh những sản phẩm chống nắng tuyệt vời như những sản phẩm kem chống nắng với SPF, hoặc yếu tố bảo vệ nắng, xịt chống nắng, các loại kem chống nắng dưỡng ẩm...  
Kem chống nắng dưỡng ẩm vào năm 1950
Kem chống nắng dưỡng ẩm vào năm 1950 
 
Kem chống nắng kiềm dầu năm 1955
Kem chống nắng kiềm dầu năm 1955
 
Xịt chống nắng 1959
Xịt chống nắng 1959
Năm 1963, một loại sữa dưỡng thể được giới thiệu với tên Nivea Milk giúp chăm sóc da toàn bộ cơ thể phụ nữ trở nên mềm mịn hơn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Nivea Milk lần đầu được giới thiệu vào năm 1963

Nivea Milk lần đầu được giới thiệu vào năm 1963 
Đến năm 1980, khoảng thời gian các sản phẩm dành cho nam giới được phổ biến rất nhiều tại các cửa hàng dược phẩm. Nivea tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm dành cho đàn ông giá phải chăng và phát hành rộng rãi có khả năng làm dịu và giảm bớt sự kích ứng sau khi cạo râu có tên là After Shave Balm, một sản phẩm không chứa cồn. Ngay lập tức, đã trở thành một cuộc cách mạng về chăm sóc da nam giới.
Sản phẩm Nivea After Shave Balm
Sản phẩm Nivea After Shave Balm
Vào năm 1998, sản phẩm đầu tiên của hãng với Q10 đã xuất hiện trên thị trường, và hiệu quả của nó đã mang lại thành công vang dội. Ngày nay, cứ vài giây thì sẽ có một sản phẩm Nivea Q10 được mua, và kem Nivea Visage Anti-Wrinkle Q10 đã trở thành một trong những loại kem ngăn ngừa nếp nhăn bán chạy nhất của thương hiệu
Kem Nivea Anti - Falten Q10 với khả năng làm mờ vết nhăn vượt trội

Kem Anti - Falten Q10 với khả năng làm mờ vết nhăn vượt trội 
Tới năm 2013, Nivea tiếp tục được người tiêu dùng Châu Âu bầu chọn là Thương hiệu Chăm sóc da đáng tin cậy nhất tại 12 nước châu Âu Đến nay, Nivea đã có nhiều thay đổi với hơn 850 nhà khoa học đảm bảo được sự kiểm soát an toàn và hiệu quả. Một mặt nhìn vào sở thích của người tiêu dùng, mặt thứ hai nhìn vào những mong muốn và nhu cầu của khách hàng mà các nhà khoa học nghiên cứu về các sản phẩm chăm sóc da. Trải qua quãng thời gian lịch sử dài như vậy nhưng Nivea vẫn giữ cho mình vẻ đẹp giản dị và gần gũi, mang giá trị riêng của thương hiệu. Nivea đã và đang tiếp tục phát triển và cho ra các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn , hiệu quả hơn cho người tiêu dùng khắp thế giới. 


Một số sản phẩm của thương hiệu Nivea:   

Kem dưỡng thể Nivea Soft
Kem dưỡng thể Nivea Soft
 
Xịt chống nắng Nivea sun


Xịt chống nắng Nivea sun 
 
Dòng sản phẩm Nivea for men

Dòng sản phẩm for men 
Dưỡng thể Nivea Milk
Dưỡng thể Nivea Milk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi làng La Roche-Posay

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đầu tiên 

Lịch Sử Thương Hiệu Bioderma

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt, mang lại một làn da khỏe mạnh nhất. Chính điều đó đem lại thành công của Bioderma ngày hôm nay. Tuân theo sứ mệnh " An toàn cho da", thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp luôn là cái tên đáng tin cậy với làn da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tạm gác lại triết lý, phương châm hoạt động và những thành tựu xuất sắc của Bioderma, chúng ta hãy quay ngược thời gian và điểm lại những dấu mốc quan trọng của nhãn hiệu đang ngự trên bàn trang điểm của hàng triệu tín đồ cái đẹp trên toàn thế giới nhé! Khởi nguồn.... Làn da có tiếng nói riêng của nó, nếu có thể hiểu những gì làn da mong manh muốn nói, sẽ là rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp tuyệt vời. Hiểu được điều đó, chuyên gia từ Bi