Kosé - một thương hiệu lâu đời ở Nhật Bản. Hãng có bề dày kinh nghiệm công cuộc kiến tạo sắc đẹp. Những sản phẩm của hãng phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng thầm kín về nhan sắc. Kosé chính là chìa khóa chăm sóc da hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc.
Mỹ phẩm Kosé sản sinh từ xứ sở mặt trời.
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Kosé ra đời vào năm 1946, chỉ 6 tháng sau khi cuộc thế chiến thứ 2 kết thúc. Kosé ra đời với mong ước của nhà sáng lập thương hiệu – ông Kozaburo Kobayashi là tạo ra những mỹ phẩm mang đến ước mơ và hy vọng cho người dân Nhật Bản, đặc biệt là phụ nữ lúc bấy giờ.
Kosé là hãng mỹ phẩm đầu tiên từng đoạt giải Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản vào năm 1980. Đây là giải dành cho mỹ phẩm có chất lượng cao.
Năm 1991, Công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp: “Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ và Sự duy cảm”.
Hãng đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Để tạo dựng uy tín và thu hút khách hàng trên thị trường, hãng đã tập trung vào 2 nhóm sản phẩm đó là là sữa rửa mặt và kem chống nắng.Các sản phẩm này sau đó đã gây được tiếng vang, và vẫn là các sản phẩm chủ lực chính cho Kosé tới ngày nay.
Không chỉ là một thương hiệu chăm sóc da tốt mà còn là thương hiệu đỉnh cao công nghệ.
Không phụ kỳ vọng của người sáng lập, trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, như Tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979),… hãng gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một “cơn sốt” trong làng mỹ phẩm toàn cầu.Phấn nền dạng nén Kosé Two way |
Và để đạt được điều này, chìa khóa duy nhất chính là Công Nghệ. Công nghệ của Kosé được hình thành và kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất mà ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản có được trong thời gian đó cũng như bây giờ. Đó là công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà ông Kozaburo Kobayashi cũng như Kosé hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm.
Phương châm của hãng |
Sữa rửa mặt White |
Dầu tẩy trang Deep |
Tinh chất Junkisui |
Kem chống nắng Infinity |
Dòng dưỡng da Infinity |
Nhận xét
Đăng nhận xét