Chuyển đến nội dung chính

Kosé - Đỉnh cao công nghệ cho loại mỹ phẩm đỉnh cao


Kosé - một thương hiệu lâu đời ở Nhật Bản. Hãng có bề dày kinh nghiệm công cuộc kiến tạo sắc đẹp. Những sản phẩm của hãng phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng thầm kín về nhan sắc. Kosé chính là chìa khóa chăm sóc da hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc.

 

Mỹ phẩm Kosé sản sinh từ xứ sở mặt trời.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Kosé ra đời vào năm 1946, chỉ 6 tháng sau khi cuộc thế chiến thứ 2 kết thúc. Kosé ra đời với mong ước của nhà sáng lập thương hiệu – ông Kozaburo Kobayashi là tạo ra những mỹ phẩm mang đến ước mơ và hy vọng cho người dân Nhật Bản, đặc biệt là phụ nữ lúc bấy giờ.
  Kosé là hãng mỹ phẩm đầu tiên từng đoạt giải Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản vào năm 1980. Đây là giải dành cho mỹ phẩm có chất lượng cao.

Năm 1991, Công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp: “Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ và Sự duy cảm”.
  Hãng đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Dòng sản phẩm dưỡng da hoàn hảo Kose Sekkisei
Dòng sản phẩm dưỡng da hoàn hảo Kose Sekkisei
Để tạo dựng uy tín và thu hút khách hàng trên thị trường, hãng đã tập trung vào 2 nhóm sản phẩm đó là là sữa rửa mặt và kem chống nắng.Các sản phẩm này sau đó đã gây được tiếng vang, và vẫn là các sản phẩm chủ lực chính cho Kosé tới ngày nay.
Sữa sửa mặt Kosé Collagen
Sữa sửa mặt Kosé Collagen

Không chỉ là một thương hiệu chăm sóc da tốt mà còn là thương hiệu đỉnh cao công nghệ.

Không phụ kỳ vọng của người sáng lập, trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, như Tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979),… hãng gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một “cơn sốt” trong làng mỹ phẩm toàn cầu.  
Phấn nền dạng nén Kosé Two way
Phấn nền dạng nén Kosé Two way
  Và để đạt được điều này, chìa khóa duy nhất chính là Công Nghệ. Công nghệ của Kosé được hình thành và kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất mà ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản có được trong thời gian đó cũng như bây giờ. Đó là công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà ông Kozaburo Kobayashi cũng như Kosé hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm.
Phương châm của Kosé
Phương châm của hãng
Cho đến nay, mỹ phẩm cao cấp Kosé đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ. Thương hiệu này luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người khát khao chinh phục cái đẹp, không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm mà còn là quá trình nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên cảu hãng trong nhiều năm qua. Một số sản phẩm khác của thương hiệu Kosé:
SRM Kosé White
Sữa rửa mặt White
 
Dầu tẩy trang Kosé Deep
Dầu tẩy trang Deep
 
Tinh chất Kosé Junkisui
Tinh chất Junkisui
 
Kem chống nắng Kosé Infinity
Kem chống nắng Infinity
 
Dòng dưỡng da Kosé Infinity
Dòng dưỡng da Infinity

Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi làng La Roche-Posay

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đầu tiên 

Lịch Sử Thương Hiệu Bioderma

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt, mang lại một làn da khỏe mạnh nhất. Chính điều đó đem lại thành công của Bioderma ngày hôm nay. Tuân theo sứ mệnh " An toàn cho da", thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp luôn là cái tên đáng tin cậy với làn da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tạm gác lại triết lý, phương châm hoạt động và những thành tựu xuất sắc của Bioderma, chúng ta hãy quay ngược thời gian và điểm lại những dấu mốc quan trọng của nhãn hiệu đang ngự trên bàn trang điểm của hàng triệu tín đồ cái đẹp trên toàn thế giới nhé! Khởi nguồn.... Làn da có tiếng nói riêng của nó, nếu có thể hiểu những gì làn da mong manh muốn nói, sẽ là rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp tuyệt vời. Hiểu được điều đó, chuyên gia từ Bi