Chuyển đến nội dung chính

Mỹ phẩm Missha - sự hình thành và phát triển


Mỹ phẩm Missha là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Missha nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, sơn móng tốt nhất. Đây là thương hiệu do tập đoàn Able Comestic thành lập với các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Sản phẩm có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung .Đây chính là điều làm cho thương hiệu Missha trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng, được phổ biến ở khắp nơi khi xuất hiện trên thị trường người tiêu dùng vô cùng hài lòng và đón nhận.

Missha sinh ra từ đất nước nổi tiếng của những cô gái chăm sóc da hoàn hảo...

Vào đầu thế kỷ 21, Missha thành lập bán hàng online thông qua hệ thống website làm đẹp beautynet vào năm 2000.
Sau 2 năm bán hàng trực tuyến online thương hiệu đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2002. Nổi tiếng với những sản phẩm trang điểm như BB cream, phấn phủ, phấn nước... được các cô gái Hàn Quốc săn đón và ưa thích bởi mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.


Năm 2005, Missha chính thức có mặt tại Việt Nam với các hệ thống phủ rộng từ miền Nam ra miền Bắc.
 
Một cửa hàng của mỹ phẩm Missha
Một Store Missha 




  Tháng 8, năm 2009, Dòng sản phẩm dành cho nam Missha Homme Urban Soul cao cấp đã ra mắt ,cũng là lần đầu tiên mỹ phẩm Missha ra mắt trên mạng và được bán online. 


Dòng sản phẩm Missha for men Homme Urban Soul Pure Active



 Missha for men Homme Urban Soul Deep Sea Energy



  Thương hiệu thu hút người dùng bởi sự đa dạng về sản phẩm và sự phong phú về màu sắc,cá tính trong xu hướng thời đại và thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, từ người có thu nhập cao hay thu nhập thấp đều có thể sử dụng sản phẩm của Missha hàng ngày.

Thương hiệu làm đẹp phù hợp với tất cả mọi người.

 Tháng 8 năm 2012, trong chương trình mở rộng Lotte Department Store tại Trung Quốc, một bản sao của khu mua sắm chính của Seoul là Myeong-Dong  đã được trưng bày tại cửa hàng mới ở Thiên Tân với các cửa hàng của Missha

Missha kết hợp với Line cho ra dòng sản phẩm bản limited tạo một cơn sốt
Missha kết hợp với Line cho ra dòng sản phẩm bản limited tạo một cơn sốt

  Các sản phẩm chăm sóc da của và trang điểm Missha được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biết vững chắc và toàn diện về cấu trúc phức tạp của da và hoàn cảnh thích ứng của nóViệc sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, Missha đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghiên cứu về tế bào da, các bí quyết chăm sóc sắc đẹp.





Tension Missha
Tension Missha
  

  Mới đây, vào đầu tháng 1 năm 2017. Missha cho ra mắt thị trường sản phẩm kem nền Tension đầu tiên trên thế giới với tên Missha Original Tension Pact. Tension là sự kết hợp hoàn hảo của Kem nền và Cushion. Với thiết kế độc quyền của Missha – lưới đàn hồi “tension net”, đảm bảo kem nền phân bố đều trên bông phấn, mang đến cho làn da một lớp nền mịn màng, bám lâu. Ngoài ra, với chất kem đặc, sản phẩm còn tối ưu độ ẩm và độ che phủ cho da mà vẫn giữ lớp nền lâu trôi và lâu xuống tông sau nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm này đã mang đến một cú hit cho ngành mỹ phẩm toàn thế giới. Được đông đảo các cô gái xứ Hàn tìm kiếm cùng các nước trên thế giới yêu thích.


  Các thành phần chính của mỹ phẩm Missha được chiết xuất từ thực vật tự nhiên được thông qua các tiêu chuẩn chăm sóc chặt chẽ. Mỗi sản phẩm phải trải qua nghiên cứu và thử nghiệm về yếu tố dị ứng, phải chịu sự đánh giá và phản hồi của các chuyên gia trang điểm.

  Nhờ đó mà hãng hãng đã trở thành một thương hiệu nhận được nhiều cảm tình từ các tín đồ yêu làm đẹp dù thành lập chưa lâu. Đến nay, Missha đã có mặt tại 32 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới với hơn 330 cửa hàng trên thế giới.

Một số sản phẩm của thương hiệu Missha:



Kem chống nắng Missha all - around Safe Block
Kem chống nắng Missha all - around Safe Block


Dòng mỹ phẩm dưỡng da Missha Super Aqua
Dòng mỹ phẩm dưỡng da Missha Super Aqua




Phấn nước Missha M Magic Cushion
Phấn nước Missha M Magic Cushion


Kem che khuyết điểm Missha The Style Under Eye Brightener
Kem che khuyết điểm Missha The Style Under Eye Brightener




Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi làng La Roche-Posay

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đầu tiên 

Lịch Sử Thương Hiệu Bioderma

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt, mang lại một làn da khỏe mạnh nhất. Chính điều đó đem lại thành công của Bioderma ngày hôm nay. Tuân theo sứ mệnh " An toàn cho da", thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp luôn là cái tên đáng tin cậy với làn da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tạm gác lại triết lý, phương châm hoạt động và những thành tựu xuất sắc của Bioderma, chúng ta hãy quay ngược thời gian và điểm lại những dấu mốc quan trọng của nhãn hiệu đang ngự trên bàn trang điểm của hàng triệu tín đồ cái đẹp trên toàn thế giới nhé! Khởi nguồn.... Làn da có tiếng nói riêng của nó, nếu có thể hiểu những gì làn da mong manh muốn nói, sẽ là rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp tuyệt vời. Hiểu được điều đó, chuyên gia từ Bi