Chuyển đến nội dung chính

Lịch sử thương hiệu The Face Shop


The Face Shop là một công ty sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là một công ty con của LG Household & Health care thuộc tập đoàn LG. The Face Shop lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên là gương mặt mới và ngày càng phổ biến của ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc, lớn thứ bảy trên thế giới với mức tiêu thụ bình quân đầu người của sản phẩm làm đẹp được xếp hạng 5 trong năm đầu trên thế giới.

Khởi đầu và sự bùng nổ tăng trưởng mạnh toàn châu Á và thế giới...

Bắt đầu từ năm 1962, được coi là sinh sau đẻ muộn so với những nhãn hàng lớn trên thế giới khác. Nhưng The Face Shop luôn khẳng định được vị thế tên tuổi riêng của mình trên thị trường mỹ phẩm châu Á nói riêng và thế giới nói chung.


Trong vòng 40 năm không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, cùng với lợi thế sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ nên đến năm 2002, The face shop đã chính thức có trong tay chứng chỉ ISO 9001. Tới năm 2003, tại Myong-Dong hãng chính thức mang thương hiệu The Face Shop Korea, và có thể cho phép nhượng quyền kinh doanh tại Hàn Quốc.

Cửa hàng The Face Shop tại Myong Dong năm 2003


Dù sinh sau đẻ muộn nhưng không vì thế mà The Face Shop kém cạnh hơn những thương hiệu khác. Vào năm 2003 The Face Shop đã chiếm 7% của 5 tỷ USD trong thị trường làm đẹp ở Hàn Quốc và trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 3 trong cả nước. 

Thương hiệu của những giải thưởng...

 Với sự tăng trưởng ban đầu rất ấn tượng này, năm 2004 The Face Shop đã có những cửa hàng nước ngoài đầu tiên tại các quốc gia: Đài Loan, Singapore, Indonesia... cùng niềm vui đón nhận giải thưởng "Thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc" do 9 tạp chí uy tín hàng đầu Hàn Quốc bình chọn.

Đến năm 2005, The Face Shop ghi nhận doanh thu 162 triệu USD với hơn 400 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại Hàn Quốc và hơn 100 trong 12 quốc gia. Trong đó, năm 2005, hãng tiếp tục khai trương các cửa hàng ở: Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...
Cũng chính năm 2005 đánh dấu mốc hàng loạt giải thưởng mà The Face shop đạt được như: Giải "Thương hiệu mỹ phẩm được tiêu thụ số 1 tại Hàn Quốc" và nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm đạt doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc; Giải thưởng hàng mỹ phẩm tốt nhất do Bộ kinh tế Hàn Quốc chọn; Dòng sản phẩm White Tree được giải thưởng mẫu mã đẹp do Bộ thương mại trao tặng...
 Như một sự tri ân với khách hàng, The Face Shop thành lập viện nghiên cứu và phát triển The Face Shop nhằm đền đáp sự tin tưởng bằng những sản phẩm mới hơn nữa.
Dòng sản phẩm White Tree Snow nhận được giải thưởng mẫu mã đẹp do Bộ Thương mại HQ tặng





Chỉ trong vòng 3 năm, Với sự tăng trưởng nhanh đến chóng mặt của thương hiệu trong môi trường cạnh tranh cao của Hàn Quốc đã mang lại tầm nhìn thương hiệu quan trọng và khẳng định được vị trí của The Face Shop trên toàn châu Á.
Trên đà thành công, thừa thắng xông lên. The Face Shop tiếp tục mở rộng thị trường của mình tới Trung Quốc, Jordan, Malaysia, Philippines...và tiếp đục được nhận giải thưởng mẫu mã đẹp cho dòng sản phẩm "The Flower"
Dòng sản phẩm "The Flower" nhận giải thưởng mẫu mã đẹp
  Năm 2007, The Face Shop đạt được doanh thu 200 tỉ Won trong vòng 4 năm thành lập và có mặt tại 19 quốc gia trên thế giới với 740 cửa hàng.
Thương hiệu được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ ​​thực vật. Tất cả các sản phẩm được tuyên bố đã được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên không có hóa chất. Và với mức giá bình dân nên có thể lý giải vì sao ngay những năm đầu thành lập The Face Shop đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ như vậy.

Năm 2009, The Face Shop tiếp tục nhận đạt giải thưởng "Thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc". Tháng 11, 2009 Thương hiệu được công ty LG Household and Health care mua lại và trở thành công ty con vào tháng 10 năm 2010.

Tính đến năm 2012, The Face Shop đã có 930 đại lý tại 22 quốc gia trên toàn Thế giới.
Ngày nay, The Face Shop vẫn đang không ngừng phát triển và lớn mạnh trên toàn châu Á và thế giới. Đây là thương hiệu Hàn Quốc có từ lâu đời và lấy thiên nhiên làm nền tảng. The face shop tin tưởng vào giá trị tinh túy của thiên nhiên mang lại những lợi ích tốt đẹp cho từng sản phẩm của The Face Shop gửi đến những làn da châu Á một cách trọn vẹn và trung thực nhất và đó cũng là lời cam kết của thương hiệu.

Một số sản phẩm của The Face Shop:
Dòng sản phẩm dưỡng da "The Smim"

Dòng sản phẩm cho da dầu, mụn "Clean Face"

Dòng nước hoa "Soul"

Son Collagen TFS

BB Cream Power Perfection

Che khuyết điểm 2 đầu TFS

Cushion Miracle Finish TFS






Nhận xét

Bài đăng phổ biến.

Vaseline - Câu chuyện thương hiệu gắn liền với một sản phẩm

  Vaseline là thương hiệu từ Mỹ trực thuộc tập đoàn Unilever một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu về da, Vaseline tự hào mình là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da vì khả năng thấu hiểu tường tận cấu trúc và các chức năng kỳ diệu của làn da cũng như nguyện vọng, nhu cầu chăm sóc da đa dạng của phụ nữ. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng không xa lạ gì với thương hiệu quen thuộc này nữa phải không? nhưng đã có ai từng có câu hỏi, thương hiệu này đến từ đâu và được bắt đầu như thế nào chưa? Chúng mình cùng tìm hiểu xem nhé! Vaseline, một thế kỷ xây dựng và phát triển, trưởng thành theo thời gian.   Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi Robert A.Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Vaseline Petroleum Jelly được ra mắt đ...

Lịch sử thương hiệu La Roche-Posay

Nhẹ dịu và an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất là những gì ta có thể nói về những sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay. Khởi đầu cho thương hiệu được hơn 25000 bác sỹ da liễu khuyên dùng này là từ một vùng quê nước Pháp thế kỷ 14, nơi có nguồn nước thần kì làm nên danh tiếng. Trải qua hơn 600 năm lịch sử, vùng đất đã trở thành thương hiệu và thương hiệu đã vang danh để hôm nay mỗi khi làn da mỏng manh lên tiếng ta lại tìm đến. Hãy cùng Thích Đánh Son chúng tớ về với địa danh  La Roche-Posay , Vienne, Pháp để hiểu cặn kẽ hơn về thương hiệu này nhé! Câu chuyện từ dòng nước thần kì. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỉ 14, một kỵ binh mang tên Bertrand Du Guesclin đã dừng chân tại dòng thác tại ngôi làng La Roche-Posay ở trung tâm nước pháp để nghỉ chân và uống nước. Con ngựa của ông vốn bị viêm da sau khi ngâm mình xuống dòng nước đã được chữa khỏi. Từ đây, một câu chuyện được lưu truyền về dòng nước khác biệt giữa muôn dòng nước khác... Ngôi l...

Lịch Sử Thương HIệu Kiehl's

Nhắc đến Kiehl's ta nhắc đến 165 năm lịch sử hình thành, từ cái gốc Newyork đến một thương hiệu tầm cỡ thế giới về dược mỹ phẩm. Nhắc đến Kiehl's ta nhắc đến những cống hiến cho nghiên cứu chữa trị HIV - AIDS và những nỗ lực về một thế giới tươi đẹp hơn. Vậy, không có lý do gì chúng ta không cùng dạo qua Mỹ và tìm hiểu thêm về thương hiệu này nhỉ? Nhưng khoan! Mọi điều về Kiehl's sẽ vô cùng khác biệt và lạ lẫm nên mình mong các bạn sẽ thật tập trung để không rơi khỏi vòng xoay thời gian nhé! Nào ta khởi động!! Khởi đầu là một hiệu thuốc nhỏ Năm 1851, một hiệu thuốc nhỏ mang tên Bunswick Apotheke ra đời tại góc giao giữa Đại lộ 3 và đường 13 khu Đông Newyork ( Góc đường cây lê). Hẳn bạn hiểu tại sao nó lại có tên như vậy nhỉ? Và cây lê tình cờ nổi danh ấy đây: Góc đường cây lê Hiệu thuốc Bunswick Apotheke phục vụ người dân trong vùng với phương pháp  vi lượng đồng căn  chuyên sử dụng những tác nhân khiến người bệnh nhân có biểu hiện giống với căn bệnh mình đang m...