Khởi đầu và sự bùng nổ tăng trưởng mạnh toàn châu Á và thế giới...
Bắt đầu từ năm 1962, được coi là sinh sau đẻ muộn so với những nhãn hàng lớn trên thế giới khác. Nhưng The Face Shop luôn khẳng định được vị thế tên tuổi riêng của mình trên thị trường mỹ phẩm châu Á nói riêng và thế giới nói chung.
Trong vòng 40 năm không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, cùng với lợi thế sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ nên đến năm 2002, The face shop đã chính thức có trong tay chứng chỉ ISO 9001. Tới năm 2003, tại Myong-Dong hãng chính thức mang thương hiệu The Face Shop Korea, và có thể cho phép nhượng quyền kinh doanh tại Hàn Quốc.
Dù sinh sau đẻ muộn nhưng không vì thế mà The Face Shop kém cạnh hơn những thương hiệu khác. Vào năm 2003 The Face Shop đã chiếm 7% của 5 tỷ USD trong thị trường làm đẹp ở Hàn Quốc và trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 3 trong cả nước.
Trong vòng 40 năm không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, cùng với lợi thế sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ nên đến năm 2002, The face shop đã chính thức có trong tay chứng chỉ ISO 9001. Tới năm 2003, tại Myong-Dong hãng chính thức mang thương hiệu The Face Shop Korea, và có thể cho phép nhượng quyền kinh doanh tại Hàn Quốc.
Cửa hàng The Face Shop tại Myong Dong năm 2003 |
Dù sinh sau đẻ muộn nhưng không vì thế mà The Face Shop kém cạnh hơn những thương hiệu khác. Vào năm 2003 The Face Shop đã chiếm 7% của 5 tỷ USD trong thị trường làm đẹp ở Hàn Quốc và trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 3 trong cả nước.
Thương hiệu của những giải thưởng...
Với sự tăng trưởng ban đầu rất ấn tượng này, năm 2004 The Face Shop đã có những cửa hàng nước ngoài đầu tiên tại các quốc gia: Đài Loan, Singapore, Indonesia... cùng niềm vui đón nhận giải thưởng "Thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc" do 9 tạp chí uy tín hàng đầu Hàn Quốc bình chọn.
Đến năm 2005, The Face Shop ghi nhận doanh thu 162 triệu USD với hơn 400 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại Hàn Quốc và hơn 100 trong 12 quốc gia. Trong đó, năm 2005, hãng tiếp tục khai trương các cửa hàng ở: Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...
Cũng chính năm 2005 đánh dấu mốc hàng loạt giải thưởng mà The Face shop đạt được như: Giải "Thương hiệu mỹ phẩm được tiêu thụ số 1 tại Hàn Quốc" và nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm đạt doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc; Giải thưởng hàng mỹ phẩm tốt nhất do Bộ kinh tế Hàn Quốc chọn; Dòng sản phẩm White Tree được giải thưởng mẫu mã đẹp do Bộ thương mại trao tặng...
Như một sự tri ân với khách hàng, The Face Shop thành lập viện nghiên cứu và phát triển The Face Shop nhằm đền đáp sự tin tưởng bằng những sản phẩm mới hơn nữa.
Dòng sản phẩm White Tree Snow nhận được giải thưởng mẫu mã đẹp do Bộ Thương mại HQ tặng |
Chỉ trong vòng 3 năm, Với sự tăng trưởng nhanh đến chóng mặt của thương hiệu trong môi trường cạnh tranh cao của Hàn Quốc đã mang lại tầm nhìn thương hiệu quan trọng và khẳng định được vị trí của The Face Shop trên toàn châu Á.
Trên đà thành công, thừa thắng xông lên. The Face Shop tiếp tục mở rộng thị trường của mình tới Trung Quốc, Jordan, Malaysia, Philippines...và tiếp đục được nhận giải thưởng mẫu mã đẹp cho dòng sản phẩm "The Flower"
Dòng sản phẩm "The Flower" nhận giải thưởng mẫu mã đẹp |
Năm 2007, The Face Shop đạt được doanh thu 200 tỉ Won trong vòng 4 năm thành lập và có mặt tại 19 quốc gia trên thế giới với 740 cửa hàng.
Thương hiệu được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ thực vật. Tất cả các sản phẩm được tuyên bố đã được sản xuất từ các sản phẩm tự nhiên không có hóa chất. Và với mức giá bình dân nên có thể lý giải vì sao ngay những năm đầu thành lập The Face Shop đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ như vậy.Năm 2009, The Face Shop tiếp tục nhận đạt giải thưởng "Thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc". Tháng 11, 2009 Thương hiệu được công ty LG Household and Health care mua lại và trở thành công ty con vào tháng 10 năm 2010.
Ngày nay, The Face Shop vẫn đang không ngừng phát triển và lớn mạnh trên toàn châu Á và thế giới. Đây là thương hiệu Hàn Quốc có từ lâu đời và lấy thiên nhiên làm nền tảng. The face shop tin tưởng vào giá trị tinh túy của thiên nhiên mang lại những lợi ích tốt đẹp cho từng sản phẩm của The Face Shop gửi đến những làn da châu Á một cách trọn vẹn và trung thực nhất và đó cũng là lời cam kết của thương hiệu.
Một số sản phẩm của The Face Shop:
Dòng sản phẩm dưỡng da "The Smim" |
Dòng sản phẩm cho da dầu, mụn "Clean Face" |
Dòng nước hoa "Soul" |
Son Collagen TFS |
BB Cream Power Perfection |
Che khuyết điểm 2 đầu TFS |
Cushion Miracle Finish TFS |
Nhận xét
Đăng nhận xét